Audio Mp3

audio song

Monday, February 12, 2018

Tanga RAHA- Sehemu ya Pili ( 2 )

 

MWANDISHI: EDDAZARIA G.MSULWA

ILIPOISHIA  

Rahma alizungumza huku akiwa ameishika bastola yangu huku akijipiga piga nayo mashavuni mwake, nakujikuta nikitoa toa miguno

Akautoa ulimi wake na kuanza kuuchezesha juu ya kichwa cha bastola yangu ambayo ina tundu dogo la kutolea risasi zisizo na idadi kamili.Jinsi ulimi wa Rahma unavyo zunguka juu ya kichwa cha bastola yangu kwa ndivyo nilivyo hisi risasi zikitaka kutoka, na kujikuta nikianza kukoroma kama mtu aliye banwa na haja kubwa kwenye choo cha foleni kubwa

ENDELEA

Rahma akazidisha kasi na kunifanya nitoe miguno mizito ya kimapenzi.Gafla raha zikakata, mithili ya umeme wa tanesco unavyo katika. hii ni kutokana na simu ya Rahma kuita kwa mlio mkubwa kiasi, Akanyanyuka na kwenda kuipoke

"Hallow mama"

"Nipo kwa rafiki yangu sinto chelewa kurudi"

Rahma akaendelea kuzungumza kwa lugha ya kiarabu, ambayo sikuielewa hata neno moja analo lizungumza.Akakata simu na kurudi nilipo

"Mama naye"

Rahma alizungumza huku akiwa amenuna

"Ana semaje?"

"Anataka nirudi nyumbani sasa hivi?"

Sikuwa na jibu la kuzungumza zaidi ya kumtazama Rahma na kuendelea kulidhaminisha umbo lake, lilivyo zuri na la kuvutia.Rahma akaishika bastola yangu kisha na kuitumbukiza mdomoni na mara hii akazidisha kuinyonya kwa kasi

Akasimama na kunikalia mapajani huku akiishika bastola yangu na kuiingiza kwenye ikulu yake ambayo ina joto kali.Rahma kama mwanamke aliye pagawa akaendelea kuikalia kwa nguvu huku akiwa anakizungusha kiuno chake, na kunifanya na mimi kutoa vilio vya mfululizo

Bastola yangu ikiwa ndani ya ikulu nikahisi inagusa sehemu ngumu ngumu, ambayo kila inapogusa Rahma akawa anakunja uso kama mtu anayepata maumivu

Rahma akaning'ang'ania shingoni kwa mikono yake huku midomo yetu ikiwa na kazi ya kunyonyana midomo yangu, mipana fulani huku kiuno cha Rahma kikiwa kinazidi kuzunguka

Rahma akajitoa kwenye mapaja yangu akasimama na kunivuta kwenye kochi nami nikawa nimesimama huku nikisubiri maelekezo yake

No comments:

Post a Comment